உமரின் “முஹம்மது உடலுறவில் ஈடுபட்டிருந்தபோது, அவரது தோழர் கதவிடம் என்ன செய்துக்கொண்டு இருந்தார்” என்ற கட்டுரைக்கு பதில் அளிக்க விரும்பி எல்லாம் வல்ல இறைவன் கிருபையில் இந்த கட்டுரையை வரைய துவங்குகிறேன்.
பிஸ்மில்லா ஹிர்ரஹ்மான் நிர்ரஹீம்
பொருள்: அளவற்ற அருளாளனும் நிகரற்ற அன்புடையோனுமாகிய அல்லாஹ்வின் திருபெயாரால் (துவங்குகிறேன்)
அஸ்ஸலாமு அழைக்கும் - பொருள்: சாந்தியும் சமாதானமும் உங்கள் மீது உண்டாகுக
பைபிளை இலங்கையை சேர்ந்த ஹிந்துமத பண்டிதர் திரு “ஆறுமுக நாவலர்” தவறாக மொழிபெயர்ப்பு செய்தது போல் நமது நண்பர் திரு உமர் அவர்கள் செய்யும் இட்டுக்கட்டு நிறைந்த மொழி பெயர்ப்பு...
திரு உமர் அவர்கள் தங்களுடைய இணையதளத்தில் “முஹம்மது உடலுறவில் ஈடுபட்டிருந்தபோது, அவரது தோழர் கதவிடம் என்ன செய்துக்கொண்டு இருந்தார்” என்ற கட்டுரையை வெளியிட்டு இருந்தார், அந்த கட்டுரையில் “அல் தபரி” சரித்திர நூலில் இருந்து ஆதாரம் எடுத்ததாக ஒரு மொழிபெயர்ப்பு செய்து இருந்தார் அந்த மொழிபெயர்ப்பை முதலில் பார்போம்.
உமர் செய்த மொழிபெயர்ப்பு:
இறைத்தூதர் ஷஃபிய்யாவோடு உடலுறவு கொண்டு இருந்த அந்த இரவு, அபூ அய்யுப் என்பவர் அந்த கதவு பக்கத்தில் இரவெல்லாம் நின்றுக்கொண்டு இருந்தார். காலையில் அபூ அய்யுப் இறைத்துதரை பார்த்தவுடன் "அல்லாஹு அக்பர்" என்று கூறினார், இவர் தன்னுடன் ஒரு வாளையும் வைத்திருந்தார். இவர் இறைத்தூதரைப் பார்த்து, "ஓ அல்லாஹ்வின் தூதரே, இந்த பெண்ணுக்கு திருமணம் இதற்கு முன்பு தான் நடந்தது, நீங்கள் இப்பெண்ணின் தந்தையை கொன்றுவிட்டீர்கள், அவளின் சகோதரனையும், மற்றும் கணவனையும் கொன்றுவிட்டீர்கள். ஆகையால், இந்த பெண்ணை நான் நம்பவில்லை (உங்களுக்கு இவள் மூலமாக ஆபத்துவந்துவிடுமோ என்று பயந்து இரவெல்லாம் காவல் காத்தேன்" என்றார்). இதைக் கேட்டு இறைத்தூதர் சிரித்தார் மற்றும் நீ செய்தது "நல்லது" என்றார். (அல் தபரி சரித்திரம் - The History of al-Tabari, Volume XXXIX (39), p. 185; bold and underline emphasis ours)
இந்த மொழிபெயர்ப்பின் மூலம் என்று உமர் அறிவிப்பது:
Ibn 'Umar [al-Waqidi] – Kathir b. Zayd – al-Walid b. Rabah – Abu Hurayrah: While the Prophet was lying with Safiyyah Abu Ayyub stayed the night at his door. When he saw the Prophet in the morning he said "God is the Greatest." He had a sword with him; he said to the Prophet, "O Messenger of God, this young woman had just been married, and you killed her father, her brother and her husband, so I did not trust her (not to harm) you." The Prophet laughed and said "Good". (The History of al-Tabari, Volume XXXIX (39), p. 185; bold and underline emphasis ours)
திரு உமர் அவர்கள் செய்த மொழிபெயர்ப்பையும் அதன் மூலத்தையும் ஒன்று சேர்த்து சரிபார்த்தால் அவர் செய்யும் வார்த்தை ஜாலங்கள், மற்றும் இடை சொருகள்களை நாம் அறிய முடியும்:
“அல் தபரி” சரித்திர மூலம் (இந்த சரித்திரத்தின் அறிவிப்பாளர்கள்) :
|
Ibn 'Umar [al-Waqidi] – Kathir b. Zayd – al-Walid b. Rabah – Abu Hurayrah:
|
திரு உமர் அவர்களின் மொழிபெயர்ப்பு:
|
சரித்திர அறிவிப்பாளர்கள் அறிவிக்கப்படவில்லை.
|
நம்முடையா கருத்து:
|
திரு உமர் அவர்களின் மொழிபெயர்ப்பில் இந்த சரித்திர அறிவிப்பாளர்கள் பற்றி திரு உமர் அவர்களுக்கு எந்த கவலையும் இல்லை, இஸ்லாமியர்களுக்கு ஏதிராக எவர் அறிவித்தாலும் அவர்களது நம்பிக்கைதுவம் பற்றி அறிய திரு உமர் அவர்களுக்கு விருப்பமில்லை.
|
“அல் தபரி” சரித்திர மூலம் :
|
While the Prophet was lying with Safiyyah
|
திரு உமர் அவர்களின் மொழிபெயர்ப்பு:
|
இறைத்தூதர் ஷஃபிய்யாவோடு உடலுறவு கொண்டு இருந்த அந்த இரவு.
|
நம்முடையா கருத்து:
|
திரு உமர் அவர்கள் அகராதியில் “lying” என்றாலே உடலுறவு என்று அர்த்தம் போலும்...
|
“அல் தபரி” சரித்திர மூலம்:
|
Abu Ayyub stayed the night at his door
|
திரு உமர் அவர்களின் மொழிபெயர்ப்பு:
|
அபூ அய்யுப் என்பவர் அந்த கதவு பக்கத்தில் இரவெல்லாம் நின்றுக்கொண்டு இருந்தார்.
|
நம்முடையா கருத்து:
|
“stayed the night at his door” என்றால் வாசலோரம் தங்குவதை குறிக்கிறதா? அல்லது இரவெல்லாம் கதவு பக்கத்தில் நின்று கொண்டு இருப்பதை குறிக்கிறதா ?
|
“அல் தபரி” சரித்திர மூலம் :
|
When he saw the Prophet in the morning he said "God is the Greatest." He had a sword with him.
|
திரு உமர் அவர்களின் மொழிபெயர்ப்பு:
|
காலையில் அபூ அய்யுப் இறைத்துதரை பார்த்தவுடன் "அல்லாஹு அக்பர்" என்று கூறினார். இவர் தன்னுடன் ஒரு வாளையும் வைத்திருந்தார்.
|
நம்முடையா கருத்து:
|
அபூ அய்யுப் ஏன் "அல்லாஹு அக்பர்" என்று கூறினார்? இஸ்லாமியர்கள் "அல்லாஹு அக்பர்" என்று கூறுவது மகிழ்ச்சியை வெளிபடுத்த மட்டும் தானா? அல்லது “மாஷா அல்லாஹ்” என்பது மகிழ்ச்சியை வெளிபடுத்த வழக்கத்தில் உள்ளதா? ஒருவர் நம்மீது சந்தேக பார்வை செய்தல் அதற்க்கு "அல்லாஹு அக்பர்" நான் அப்படியல்ல என்று விலகுவது வழக்கத்தில் உள்ளது இதை இஸ்லாமிய மார்க்க அறிஞ்ர் என்று தன்னை கட்டிகொள்ள முயற்சிக்கும் திரு உமர் அவர்கள் அறியவில்லையா? ? இதை அறியாமல் தான் திரு உமர் அவர்கள் முன்னர் வரைந்தா தன் கட்டுரைக்கு “Answering Apsar: இஸ்லாம் பரவ உமரின் கட்டுரைகள் உதவுகின்றதா! அல்லாஹு அக்பர்!!!” என்று தலைப்பு வைத்தார்ரா? வாளுடன் வாசலில் தங்கி இருக்கும் தன்னை முஹம்மத் நபி (ஸல்) அவர்கள், தன்னை கொள்ள வந்தவர் என்று தவறாக என்ன கூடும் என்பதால் அபூ அய்யுப் "அல்லாஹு அக்பர்" அதுவல்ல தன் எண்ணம் என்று விலகுகிறார்.
|
“அல் தபரி” சரித்திர மூலம் :
|
he said to the Prophet, "O Messenger of God, this young woman had just been married, and you killed her father, her brother and her husband, so I did not trust her (not to harm) you.
|
திரு உமர் அவர்களின் மொழிபெயர்ப்பு:
|
இவர் இறைத்தூதரைப் பார்த்து, "ஓ அல்லாஹ்வின் தூதரே, இந்த பெண்ணுக்கு திருமணம் இதற்கு முன்பு தான் நடந்தது, நீங்கள் இப்பெண்ணின் தந்தையை கொன்றுவிட்டீர்கள், அவளின் சகோதரனையும், மற்றும் கணவனையும் கொன்றுவிட்டீர்கள். ஆகையால், இந்த பெண்ணை நான் நம்பவில்லை (உங்களுக்கு இவள் மூலமாக ஆபத்துவந்துவிடுமோ என்று பயந்து இரவெல்லாம் காவல் காத்தேன்" என்றார்)
|
நம்முடையா கருத்து:
|
அபூ அய்யுப் இந்த பெண்ணை நான் நம்பவில்லை (உங்களுக்கு இவள் மூலமாக ஆபத்துவந்துவிடுமோ என்று பயந்து இரவெல்லாம் காவல் காத்தேன்" என்றார்) உரைத்தாரா? அல்லது அபூ அய்யுப் தான் வாளுடன் இருப்பதனால் முஹம்மத் நபி (ஸல்) அவர்களை கொள்ள வந்ததாக தப்பாக நினைக்க கூடும் என்பதால் தான் இங்கு தங்கி இருந்த நோக்கத்தை நபி முஹம்மத் (ஸல்) அவர்களுக்கு விலகினாரா ?
|
“அல் தபரி” சரித்திர மூலம் :
|
The Prophet laughed and said "Good".
|
திரு உமர் அவர்களின் மொழிபெயர்ப்பு:
|
இதைக் கேட்டு இறைத்தூதர் சிரித்தார் மற்றும் நீ செய்தது "நல்லது" என்றார்.
|
நம்முடையா கருத்து:
|
நபி முஹம்மத் (ஸல்) அவர்கள் அபூ அய்யுப் செய்தது நல்லது என்று அறிவித்தாரா அல்லது அபூ அய்யுப் தான் தங்கி இருந்த நோக்கத்தை அறிவித்தவுடன் அதை கேட்டு சிரித்தாரா? ஒரு மனிதர் தன் தவறாக கருத படுவோம் என்ற எண்ணத்தில் தன்னுடைய நோக்கத்தை விவரிக்கும் பொழுது “OK”, “Good”, “fine”, “that’s good” etc.. என்று சொல்வது (நான் தவறாக நினைக்கவில்லை என்பதை விளக்க) வழக்கத்தில் உள்ளதாகவும், இப்படி சொல்வது அவர்கள் சொல்வதை நாம் செவிமடுத்தோம் என்பதை அறிவிபதற்காக அன்றி அவர்கள் செய்தது மிகவும் நல்லது என்பதை அறிவிபதற்காக அல்ல இதை திரு உமர் அவர்கள் அறிய வில்லையா?
|
இந்த இடைசொருகள்கள் நிறைந்த பிழையான மொழிபெயர்ப்புடன் திரு உமர் அவர்கள் முன்வைத்த கேள்வி: “முஹம்மது உடலுறவில் ஈடுபட்டிருந்தபோது, அவரது தோழர் கதவிடம் என்ன செய்துக்கொண்டு இருந்தார்”
நம்முடையா விளக்கம்: திரு உமர் அவர்களே, நீங்கள் சொல்வது போல, மதினாவின் மன்னராகிய முஹம்மத் நபி (ஸல்) அவர்கள் தங்கள் படை வீரர்களை தங்கள் தோழர்களாக தான் நடத்தினார், அந்த படை வீரர்கள் முஹம்மத் நபி (ஸல்) அவர்களை தங்களது எதிரிகளான நயவஞ்சக யூதர்களிடம் இருந்து காக்க எந்நேரமும் ஆயித்தமாக இருந்தார்கள்.
நீங்கள் அறிவிக்கும் இந்த சரித்திரத்தில் மதினாவின் மன்னர்ராகிய முஹம்மத் நபி (ஸல்) அவர்கள் எதிரி நாட்டு யூத தலைவரின் மகளை அவள் அனுமதியுடன் திருமணம் முடித்து 'சத்துர்ரவ்ஹா' என்ற வெட்டவெளியில் கூடாரம் அமைத்து (புஹாரி: 2235) வீடு கூட விருக்கும் வேளையில், அவள் நயவஞ்சகர் கூட்டத்தில் இருந்து வந்தமையால் அவள் மீது நம்பிக்கை இல்லாமல், அவள் சதி செய்து முஹம்மத் நபி (ஸல்) அவர்களை கொல்ல கூடும் என்ற எண்ணத்தில் முஹம்மது நபி (ஸல்) அவர்களுக்கு பாதுகாப்பு அளிக்கும் நோக்கத்தில் முஹம்மத் நபி (ஸல்) அவர்களிடம் முன்னனுமதி பெறாமலே அபூ அய்யுப் என்ற படை வீரர் நபி (ஸல்) அவர்கள் வீட்டின் வாயிலில் தங்கி இருந்தார்.
ஒரு நாட்டின் மன்னரை எதிர் நாட்டு நயவஞ்சகர்களிடம் இருந்து காக்க ஒரு படைவீரன் பொறுப்புணர்வுடன் காவல் காக்க நினைப்பது திரு உமர் அவர்களின் அகராதியில் குற்றமா? கைபர் யூததிருக்கு பிறகு வெற்றி கொண்ட நிலத்தை நிபந்தனையின் அடிப்படையில் எதிரிகளுக்கே வழங்கிய பிறகும் அவர்கள் முஹம்மத் நபி (ஸல்) அவர்களை கொல்ல சதி செய்ததை இஸ்லாமிய அறிஞர் என்று தன்னை காட்டிக்கொள்ள முயற்சிக்கும் திரு உமர் அவர்கள் அறியவில்லையா? இந்த நயவஞ்சகத்தை அறிந்த பிறகும் முஹம்மது நபி (ஸல்) அவர்கள் அந்த ஈன செயல் செய்த நயவஞ்சகர்களை தண்டிக்காமல் மன்னித்து அனுப்பிநார் என்ற ஹதிஸ்சை திரு உமர் அவர்கள் அறியவில்லையா?
Bukhari 2331. இப்னு உமர்(ரலி) அறிவித்தார். இறைத்தூதர் கைபர் பகுதியில் உள்ள நிலங்களை யூதர்களுக்கு, 'அவர்கள் அவற்றில் உழைத்து விவசாயம் செய்து கொள்ளலாம். அதிலிருந்து கிடைக்கும் விளைச்சலில் பாதி அவர்களுக்குரியது (மீதிப்பாதியை மதீனாவின் இஸ்லாமிய அரசுக்குக் கொடுத்துவிடவேண்டும்)' என்னும் நிபந்தனையின் பேரில் கொடுத்தார்கள். Volume :2 Book :41
Bukhari 4249. அபூ ஹுரைரா(ரலி) அறிவித்தார்: கைபர் வெற்றி கொள்ளப்பட்டபோது இறைத்தூதர்(ஸல்) அவர்களுக்கு விஷம் கலந்த ஆடு ஒன்று அன்பளிப்பாக தரப்பட்டது. Volume :4 Book :64
Bukhari 3169. அபூ ஹுரைரா(ரலி) அறிவித்தார். கைபர் வெற்றி கொள்ளப்பட்டபோது நபி(ஸல்) அவர்களுக்கு விஷம் தடவப்பட்ட ஆடு ஒன்று அன்பளிப்பாகத் தரப்பட்டது. (விஷயம் தெரிந்தவுடன்) நபி(ஸல்) அவர்கள், 'இங்கேயுள்ள யூதர்களை ஒன்று திரட்டி என்னிடம் கொண்டு வாருங்கள்" என்று கூறினார்கள். அவ்வாறே, அவர்கள் ஒன்று திரட்டி நபி(ஸல்) அவர்களிடம் கொண்டு வரப்பட்டார்கள். (அவர்களிடம்) நபி(ஸல்) அவர்கள், 'நான் உங்களிடம் ஒரு விஷயத்தைப் பற்றிக் கேட்கப் போகிறேன். நீங்கள் என்னிடம் அதைப் பற்றி உண்மையைச் சொல்வீர்களா?' என்று கேட்டார்கள். அதற்கு அந்த யூதர்கள், 'சரி (உண்மையைச் சொல்கிறோம்)" என்று பதிலளித்தார்கள்..... பிறகு, 'நான் ஒரு விஷயத்தைப் பற்றி உங்களிடம் கேட்டால் நீங்கள் என்னிடம் உண்மையைச் சொல்வீர்களா?' என்று கேட்டார்கள். அவர்கள், 'சரி, அபுல் காசிமே!" என்று பதிலளித்தார்கள். நபி(ஸல்) அவர்கள், 'இந்த ஆட்டில் நீங்கள் விஷம் கலந்திருக்கிறீர்களா?' என்று கேட்டார்கள். அவர்கள், 'ஆம் (கலந்திருக்கிறோம்)" என்று பதில் சொன்னார்கள். நபி(ஸல்) அவர்கள், 'ஏன் இப்படிச் செய்தீர்கள்?' என்று கேட்டார்கள். அவர்கள், 'நீங்கள் பொய்யராக இருந்(து விஷத்தின் மூலம் இறந்)தால் நாங்கள் மகிழ்ச்சியடைவோம். நீங்கள் இறைத் தூதராக இருந்தால் உங்களுக்கு அ(ந்த விஷமான)து தீங்கு செய்யாது" என்று பதிலளித்தார்கள். Volume :3 Book :58
திரு உமர் அவர்களே, ஸஃபிய்யாவிறக்கு நடந்தது கற்பழிப்பு என்றால் அவர் நினைத்து இருந்தால் முஹம்மத் நபி (ஸல்) அவர்கள் தனிமையில் இருக்கும் வேளையில் அவரை கொன்று இருக்க கூடும், தன் நயவஞ்சக யூத கூட்டத்தாருடன் சேர்ந்து அவருக்கு எதிராக சதி செய்து இருக்க கூடும, அல்லது முஹம்மத் நபி (ஸல்) அவர்கள் மறைவுக்கு பிறகாவது அவருக்கு ஏதிராக அவதூறு எழுப்பி இருக்க கூடும் அவ்வாறாக ஏதேனும் தெளிவான ஆதாரத்தை எடுத்து வைக்க நீங்கள் இறைவனாக வணங்கும் ஈஸா (அலை) அவர்கள் உங்களுக்கு உதவி புரிய முன் வரவில்லையா?
ஸஃபிய்யாவுடன் முஹம்மத் நபி (ஸல்) அவர்கள் செய்த அடிமை திருமணத்தை இடை சொருகள்கள் செய்து விவரிக்க மூன் வரும் திரு உமர் அவர்கள் பைபிள் என்னில்லடங்க அடிமை பெண்களை திருமணம் இன்றி அனுபவிக்க தெளிவான வசனங்கள் கொண்டு பரிந்துரைப்பதை அவர் சொந்த கூற்று கொண்டு விளக்காமல் பைபிள் உதவியுடன் விளக்குவார் என்று நம்புவோம்.
Deuteronomy 20:10 When you approach a city to wage war against it, offer it terms of peace.20:11 If it accepts your terms and submits to you, all the people found in it will become your slaves. 20:12 If it does not accept terms of peace but makes war with you, then you are to lay siege to it. 20:13 The Lord your God will deliver it over to you and you must kill every single male by the sword. 20:14 However, the women, little children, cattle, and anything else in the city – all its plunder – you may take for yourselves as spoil. You may take from your enemies the plunder that the Lord your God has given you.
Deuteronomy 21:10 When you go out to do battle with your enemies and the Lord your God allows you to prevail and you take prisoners, 21:11 if you should see among them an attractive woman whom you wish to take as yours, 21:12 you may bring her back to your house. She must shave her head, trim her nails, 21:13 discard the clothing she was wearing when captured, and stay in your house, lamenting for her father and mother for a full month. And after that thou shall go in unto her, and you possess her and she becomes your women. 21:14 If you are not pleased with her, then you must let her go where she pleases. You cannot in any case sell her; you must not take advantage of her, since you have already humiliated her.
ஒன்றுக்கு மேல் முஹம்மது நபி (ஸல்) அவர்கள் செய்த திருமணத்தை பரிகாசிக்க முன் வரும் திரு உமர் அவர்கள், பைபிள் ஒரு மனிதன் ஒரு பெண்ணுக்கு அதிகமாக பெண்கள்ளுடன் வீடு கூடினால் அவர்களை எவ்வாறு நடத்த படவேண்டும் என்று அறிவிக்கும் சட்டத்தை விவரிப்பாரா? பைபிள்ளின் இறைவன் மனிதருக்கு ஒரு மனைவிக்கு மேல் அனுமதிக்கவில்லை என்றால் ஒரு பெண்ணுக்கு மேல் வீடு கூடினால் அவர்களிடையே நடத்த படவேண்டிய சட்டத்தை இப்படி தெளிவான வசனங்கள் கொண்டு அறிவிப்பானா?
Deuteronomy 21:15 Suppose a man has two women, one whom he loves more than the other, and they both bear him sons, with the firstborn being the child of the less loved women.21:16 In the day he divides his inheritance he must not appoint as firstborn the son of the favorite women in place of the other women son who is actually the firstborn. 21:17 Rather, he must acknowledge the son of the less loved women as firstborn and give him the double portion of all he has, for that son is the beginning of his father’s procreative power – to him should go the right of the firstborn.
திரு உமர் அவர்களே, நீங்கள் இறைவனாக வணங்க விரும்பும் ஈஸா (அலை) அவர்கள் உங்கள் அகராதி படி இந்த பழி பாவ செயலை இறைவனுடன் சேர்ந்தே செய்தாரா? அவர் இதை கண்டிக்க முயற்சிக்க வில்லையா? பைபிள் அறிவிக்கும் இந்த சட்டதிட்டங்களை அவர் எதிர்தாரா?
Matthew 5:17 “Do not think that I have come to abolish the law or the prophets. I have not come to abolish these things but to fulfill them. 5:18 I tell you the truth, until heaven and earth pass away not the smallest letter or stroke of a letter will pass from the law until everything takes place. 5:19 So anyone who breaks one of the least of these commands and teaches others to do so will be called least in the kingdom of heaven, but whoever obeys them and teaches others to do so will be called great in the kingdom of heaven. 5:20 For I tell you, unless your righteousness goes beyond that of the experts in the law and the Pharisees, you will never enter the kingdom of heaven.
திரு உமர் அவர்களே, இன்னும் எத்தனை காலங்கள் தான் இப்படி உங்கள் பொய் கூற்றுகளை மட்டுமே முன் வைத்து ஆதாரம் இல்லாமல் கட்டுரைகள் வரைய போகிறீர் என்று பார்ப்போம். நீங்கள் உண்மையாளராக இருந்தால் நீங்கள் இறைவனாக வணங்கும் ஈஸா (அலை) அவர்கள் உங்களுக்கு தெளிவான ஆதாரத்தை எடுத்து கொடுக்க முன் வரவில்லையா? அல்லது பைபிள் உங்களுக்கு இப்படி தான் தெளிவான ஆதாரம் இல்லாத பொய் கூற்றை கட்டுரை வரைய உங்களுக்கு பயிற்சி கொடுக்கிறதா? இனியேனும் நாங்கள் விட்டு வைத்துள்ள கேள்விகளுக்கு உங்கள் கிறிஸ்தவத்தை முழுமையாக அறிந்து பொய்யுரைகள் இல்லாமல் பதில் அளிப்பீர் என்ற நம்பிக்கையில் விடை பெறுகிறேன்...
அஸ்ஸலாமு அழைக்கும்
-ஜியா
|
1 comment:
யோவ் உனக்கு சரியா தமிழும் வராது. ஆங்கிலம் ஒரு கேடா. என்ன வசனத்தை பதித்திருக்கீறீர் என பாரும். நீர் சொல் வருவதற்கும் அடிப்பெண் திருமண இந்த வசனத்திற்கும் என்ன ஐயா சம்பந்தம்
10 நீ ஒரு பட்டணத்தின்மேல் யுத்தம்பண்ண நெருங்கும்போது, அந்தப் பட்டணத்தாருக்குச் சமாதானம் கூறக்கடவாய். 11 அவர்கள் உனக்குச் சமாதானமான உத்தரவுகொடுத்து, வாசலைத் திறந்தால், அதிலுள்ள ஜனங்கள் எல்லாரும் உனக்குப் பகுதிகட்டுகிறவர்களாகி, உனக்கு ஊழியஞ்செய்யக்கடவர்கள்.
12 அவர்கள் உன்னோடே சமாதானப்படாமல், உன்னோடே யுத்தம்பண்ணுவார்களானால், நீ அதை முற்றிக்கைபோட்டு, 13 உன் தேவனாகிய கர்த்தர் அதை உன் கையில் ஒப்புக்கொடுக்கும்போது, அதிலுள்ள புருஷர்கள் எல்லாரையும் பட்டயக்கருக்கினால் வெட்டி, 14 ஸ்திரீகளையும் குழந்தைகளையும் மிருகஜீவன்களையும் மாத்திரம் உயிரோடே வைத்து, பட்டணத்திலுள்ள எல்லாவற்றையும் கொள்ளையிட்டு, உன் தேவனாகிய கர்த்தர் உனக்கு ஒப்புக்கொடுத்த உன் சத்துருக்களின் கொள்ளைப்பொருளை அனுபவிப்பாயாக.
Post a Comment